Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Nhiều người khá hoảng sợ trước huyết áp cao đột ngột và những triệu chứng của nó. Đừng lo, nếu bạn có kiến thức và kỹ năng thì sẽ hoàn toàn phòng tránh được bệnh. Dưới đây là 4 loại thực phẩm hỗ trợ bạn trong việc điều trị và phòng tránh bệnh.

Tỏi – thần dược giúp giảm tăng huyết áp

Tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có công dụng giải độc, bảo vệ gan
Tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có công dụng giải độc, bảo vệ gan
Từ lâu tỏi đen được biết đến như một vị thuốc có công dụng giải độc, bảo vệ gan. Trong tỏi đen có chứa thành phần allicin có công dụng làm huyết áp thấp trong thời gian ngắn. Vì vậy, hàng ngày nếu các bạn sử dụng mỗi tép tỏi thì sẽ rất tích cực cho việc chữa trị tăng huyết áp. Một chú ý khi dùng tỏi đen đó chính là dùng tỏi tươi sẽ điều trị hiệu quả hơn do đó nên nghiến nát hoặc tỏi lên men. Thành ra những người huyết áp cao hoàn toàn có thể áp dụng tỏi đen tươi giảm huyết áp thay vì áp dụng những loại thuốc chữa trị khác.

Thảo quả – chữa trị cao huyết áp

Thảo quả cũng là một loại đồ ăn có công dụng điều trị cao huyết áp hiệu quả. Theo nghiên cứu, những người bị huyết áp cao ứng dụng thảo quả trong vòng 3 tháng đã cho thấy hiệu quả rõ ràng. Ngoài việc chỉ số huyết áp thấp, thảo quả còn cải thiện hiện trạng lưu thông máu và giúp người mắc bệnh có một hệ tim mạch khỏe mạnh và sức khỏe hữu hiệu.

Rau kinh giới – hữu hiệu cho áp huyết

Rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có tác dụng hỗ trợ điều trị cao huyết áp
Rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có công dụng thúc đẩy chữa trị áp huyết cao
Rau kinh giới là một loại rau thơm được sử dụng quá nhiều trong các thức ăn nhằm tăng thêm vị thơm hấp dẫn. Theo nghiên cứu, trong rau kinh giới có chứa thành phần carvacrol có tác dụng thúc đẩy chữa trị cao huyết áp. Từ đấy, để ổn định huyết áp, người cần cần sử dụng rau kinh giới hàng ngày trong các thực phẩm để vừa dễ ăn vừa chữa bệnh hiệu quả.

Cải cúc – ổn định áp huyết

Là một loại rau khá dễ trồng lại chế biến được nhiều thức ăn nên cải cúc được có rất nhiều người ưa chuộng. Trong cải cúc có chứa nhiều acid amin và tinh dầu nhằm giúp cho các chỉ số áp huyết được cân bằng và ổn định. Không những thế những người tiêu dùng rau cúc đều đặn sẽ cảm thấy đầu óc thoải mái, thư giãn hơn.
Có thể các bạn không có kinh nghiệm hay chưa có kiến thức về bệnh tăng huyết áp nhưng khi đọc bài viết này các bạn đã phần nào biết được những thần dược thúc đẩy chữa trị cao áp huyết hữu hiệu cho sức khỏe nhất. Chúc các bạn sẽ sớm ổn định được huyết áp và giữ sức khỏe luôn trong trạng thái cân bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts